Mô tả |
- Tìm kiếm, khai thác - tư vấn dịch vụ tới các KH có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
- CSKH và phát triển mối quan hệ qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho KH;
- Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
|
Yêu cầu |
- Nam/ Nữ độ tuổi 22 - 26, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề kinh doanh;
- Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, kinh doanh dịch vụ;
- Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;
- Có máy tính cá nhân.
|
Quyền lợi |
- Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
- Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.
|
Hạn nộp |
|